top of page
Tìm kiếm

iPhone 15 Plus nặng bao nhiêu? Siêu nhẹ chỉ khoảng 200 g (dự đoán)

Theo nhiều nguồn tin dự đoán, cuộc đua các mẫu điện thoại siêu mỏng, siêu nhẹ của các hãng sắp tới sẽ có sự thay đổi về thứ hạng bởi sự xuất hiện của tân binh 2023 series Plus của Apple. Vậy cụ thể iPhone 15 Plus nặng bao nhiêu, nặng hơn hay nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm?

Với những cải tiến của nhà Táo như: tối ưu diện tích màn hình, thiết kế mỏng hơn,… cho các dòng iPhone gần đây, một chuyên gia nhận định năm 2023 có khả năng là thời điểm mà Tim Cooks sẽ tập trung vào tối ưu hóa trọng lượng cho dòng iPhone 15. Những trang tin công nghệ lớn như Phonetechx, thậm chí còn mạnh dạn dự đoán iPhone 15 Plus sẽ chỉ nặng 175 gram (nhẹ hơn 28 gram so với người tiền nhiệm ra mắt năm 2022).

Tuy nhiên, có nhiều trang tin khác như Priceinall, Review Plus, lại không cho là như vậy. Phần đông chuyên gia nhận định đội ngũ của Apple sẽ tiếp tục chạy theo phát triển các công nghệ lõi, mà tạm bỏ qua vấn đề trọng lượng của iPhone 15 Plus.

Dựa trên những nguồn tin bị rò rỉ trước đó về những mẫu phôi máy, những bản thiết kế từ giới chuyên gia cho thấy nhà Táo áp dụng khung titanium, cụm face ID chữ i, thấu kính thấu thị mới (theo Phone Arena – cập nhật ngày 8/9/2022). Các nhà phân tích cho rằng, Apple vẫn có quá nhiều khả năng cũng như tiềm năng phát triển để hãng lựa chọn áp dụng cho dòng iPhone sắp tới, và điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến trọng lượng của chiếc iPhone 15 Plus tương lai.



10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page