top of page
Tìm kiếm

Hé lộ kích thước iPhone 15 Plus – sang chảnh như bản Pro Max

Kích thước iPhone 15 Plus được người dùng quan tâm nhiều nhất là 3 thông số kích thước tổng thể thân máy, kích thước màn hình và kích thước camera.


  • Kích thước tổng thể thân máy: Nhiều dự đoán cho thấy kích thước của chiếc iPhone 15 Plus có thể sẽ có sự giảm nhẹ. Điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến trọng lượng của chiếc điện thoại từ nhà Táo này. Đây sẽ là thông tin mà nhiều iFans yêu thích sự gọn nhẹ đang rất quan tâm.

  • Kích thước màn hình: Nhiều nguồn tin đồn đoán về kích thước màn hình của iPhone 15 Plus, khả năng cao sản phẩm sẽ có màn hình 6.7 inch.

  • Kích thước camera: Chiếc điện thoại được đồn đoán sẽ sở hữu camera trước lên tới 48MP cũng như CPU ​​A16 với 6GB RAM và kết nối USB Type-C h hỗ trợ tốc độ kết nối cực nhanh như mẫu iPhone 14 trước đó.

Với sự thành công ngoài mong đợi của phiên bản iPhone 14 Plus, iFan đang nuôi hy vọng rằng phiên bản iPhone 15 Plus năm nay chắc chắn nhà Táo cũng sẽ giữ được kích thước tổng thể lớn với mức giá phải chăng nhất trong iPhone 15 Series.

>>> Xem thêm nội dung cùng chủ đề: iPhone 15 Plus nặng bao nhiêu? Siêu nhẹ chỉ khoảng 200 g

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page