top of page
Tìm kiếm

iPhone 15 Plus dự kiến có mấy màu?

Trước thềm ra mắt, màu sắc của iPhone 15 Plus là một trong những chủ đề iFans quan tâm nhất. Người dùng tò mò, không biết iPhone 15 Plus có mấy màu, xuất hiện những màu mới nào và kế thừa những màu nào từ phiên bản tiền nhiệm. Để giải đáp thắc mắc trên và gợi ý màu sắc sẽ “làm mưa làm gió” tại thời điểm iPhone 15 Plus ra mắt, newphone15.com mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Ngày 22/3/2023, kênh YouTube FavoriteTechX tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về iPhone 15 Plus màu vàng với sắc độ tươi sáng, thiên về màu vàng chanh phối cùng viền màn hình màu đen.

Trong cập nhật mới nhất ngày 18/4/2023, Tom’s Guide nhận định Apple thường có xu hướng ra mắt những màu sắc tươi mới vào mùa thu. Trang này cũng khẳng định màu vàng luôn có doanh thu ổn định và được đánh giá cao, iFans hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng phiên bản iPhone 15 Plus màu vàng “tái xuất”. Bởi vậy màu vàng cần được dự đoán khá chắc chắn sẽ xuất hiện cho vấn đề iPhone 15 Plus có mấy màu.

Màu vàng thường có sắc độ tươi sáng, hiệu quả thẩm mỹ cao, mang đến năng lượng tích cực, phù hợp với người dùng có tính cách phóng khoáng, năng động, yêu thích sự sáng tạo, mới mẻ. Nếu bạn là người thuộc mệnh Kim, Thổ thì không nên bỏ lỡ phiên bản iPhone 15 Plus màu vàng vì gam màu này sẽ mang đến may mắn, giúp sự nghiệp, cuộc sống của iFans luôn hanh thông, thuận lợi.


iPhone 15 màu vàng là mẫu mã được iFan ưa chuộng

Ngày 12/2/2023, trang tin Forbes đã cập nhật bài viết xoay quanh những đồn đoán về iPhone 15 Plus, trong đó có thông tin phiên bản này sẽ có thêm tùy chọn màu cam tươi sáng, mang đến vẻ đẹp thời thượng, sang trọng khó rời mắt.

Đến ngày 30/3/2023, kênh YouTube Realtrollface cũng đăng tải video dự đoán về những hình ảnh đầu tiên của iPhone 15 Plus màu cam với sắc độ đậm, có thiên hướng ngả đỏ.

Từ lâu, sắc cam đã được nhắc đến là một trong gam màu tươi mới, sắc độ đậm, thể hiện sức sống, nhiệt huyết. Nếu iFans là người trẻ có tính cách năng nổ, hoạt bát, hướng ngoại hoặc thuộc mệnh Hỏa, Thổ thì không nên bỏ lỡ phiên bản iPhone 15 Plus màu cam. Dù hiện tại vẫn còn khá ít nguồn tin dự đoán về sự xuất hiện của màu cam nhưng iFans đừng vội thất vọng vì còn khá lâu iPhone 15 Plus mới chính thức ra mắt.

Trên đây là một số thông tin cho câu hỏi iPhone 15 Plus có mấy màu. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.


3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments

Couldn’t Load Comments
It looks like there was a technical problem. Try reconnecting or refreshing the page.
bottom of page