top of page
Tìm kiếm

iPhone 15 Pro 128GB chính hãng VN/A trả góp 0%

Sự kiện ra mắt càng gần kề, iFan càng khao khát tìm hiểu về cấu hình và thiết kế của chiếc máy iPhone 15 Pro để cân nhắc “xuống tiền” đầu tư. Tính đến hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào từ Apple cho thấy thông số chuẩn của iPhone 15 Pro. Để bạn đọc nắm được các nguồn tin rò rỉ mới về phiên bản này, newphone15.com đã cập nhật tất tần tật thông tin mới nhất tại bài viết sau.

iPhone 15 Pro và Pro Max sẽ có viền mỏng hơn so với hai phiên bản còn lại (18/7/2023)

Hình ảnh rò rỉ được cho là kính màn hình và miếng bảo vệ của iPhone 15 Series từ tài khoản Ice Universe cho thấy một số mẫu iPhone 15 nhất định có thể có viền mỏng hơn (theo trang AppleInsider cập nhật ngày 17/7/2023). Cụ thể, màn hình của các mẫu iPhone 15 Pro và Pro Max sẽ có viền mỏng hơn so với hai phiên bản còn lại.

Ngoài ra, các hình ảnh này cũng không cho thấy sự xuất hiện của màn hình tai thỏ, phần nào chứng thực dự đoán về tính năng Dynamic Island.

iPhone 15 Pro dự kiến ​​sẽ là một trong những sản phẩm tiên phong trong quá trình phát triển AI

Ngày 13/7/2023, trang Gearrice đưa tin, Apple đã chuẩn bị sẵn sàng để cách mạng hóa tương lai của iPhone bằng cách tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào thế hệ iPhone tiếp theo của mình. Theo xác nhận từ nhà phân tích Dan Ives của Wedbush Securities, iPhone 15 Pro dự kiến ​​sẽ là một trong những sản phẩm tiên phong trong quá trình phát triển AI của thương hiệu này.

Mặc dù Apple đã sử dụng AI trong Siri và xử lý hình ảnh nhưng hãng dự kiến ​​sẽ tận dụng hơn nữa công nghệ này trên iPhone 15 Pro sắp ra mắt. Với ứng dụng Sức khỏe (Health), iPhone 15 Pro sẽ đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa về kế hoạch tập luyện, bữa ăn và thói quen tập thể dục, dựa trên dữ liệu thu thập được như nhịp tim, giấc ngủ và hơi thở.

Trên đây là 2 trong số rất nhiều thông tin dự đoán về phiên bản iPhone 15 Pro 128GB. Nếu là người đam mê công nghệ và đang muốn tìm đọc các thông tin về iPhone 15 Pro 128GB, hãy truy cập https://newphone15.com/tin-cong-nghe/iphone-15-pro-128gb.html

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Opmerkingen


bottom of page