top of page
Tìm kiếm

Đánh giá iPhone 15 Plus: Liệu iFans có nên tậu khi ra mắt?

Mặc dù ngày ra mắt còn khá xa nhưng những đánh giá iPhone 15 Plus luôn là đề tài được nhiều iFans bàn tán sôi nổi. Liệu iPhone 15 Plus có điểm gì mới? Có khác biệt hay kế thừa gì so với thế hệ tiền nhiệm hay không? Người dùng có nên tậu sản phẩm khi ra mắt? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này của bạn, cùng theo dõi nhé!


1. Đánh giá iPhone 15 Plus dựa trên 7 ưu điểm

  • BST 6 màu sắc – iFans tha hồ lựa chọn: Theo bài viết được đăng tải trên website của chuyên gia Benswritting ngày 07/03/2023, iPhone 15 Plus sẽ được ra mắt với 6 màu như xanh dương, đen, tím, trắng, hồng và đỏ. Nếu tin tức này là đúng, bản Plus năm nay sẽ tái xuất với các màu sắc quen thuộc, đã từng xuất hiện ở các phiên bản tiền nhiệm.

  • Chip A16 Bionic tiến trình 4nm tiết kiệm điện năng: Chuyên gia đánh giá công nghệ nổi tiếng Javier Matuk ngày 04/01/2023 cũng đăng tải thông tin về sự xuất hiện của chip A16 Bionic trên iPhone 15 Plus. Với GPU 5 nhân, con chip này hứa hẹn sẽ mang đến hiệu năng cực đỉnh với tốc độ băng thông tăng 50% so với các thế hệ trước đó.

  • Kích thước màn hình lớn “ngang ngửa” Pro Max: Trong video dự đoán từ tài khoản YouTube Pocketnow, Apple sẽ đầu tư cho iPhone 15 Plus màn hình 6.7 inches tương tự như bản Pro Max cùng dòng. Theo đánh giá từ chuyên gia, 15 Plus có vẻ sẽ chiếm được trái tim người dùng bởi khối lượng nhẹ hơn đáng kể và cảm giác cầm nắm cũng thoải mái hơn bản Pro Max.

  • Cảm biến camera 48MP đem lại hình ảnh sống động: Theo bài viết từ tài khoản Twitter Fran Besora hơn 50 nghìn followers, iPhone 15 tiêu chuẩn và iPhone 15 Plus sẽ được trang bị camera 48MP như 14 Pro và 14 Pro Max. Nhờ nâng cấp này, thiết bị sẽ cho ra những bức ảnh sắc nét, chân thật và hoạt động tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng.

  • Sạc nhanh hơn nhờ cổng sạc USB-C: Theo một bài viết xuất bản bởi chuyên gia Sucharita Ganguly ngày 27/02/2023, hình ảnh iPhone 15 Plus xuất hiện cổng sạc USB-C ở cạnh dưới trên thân máy, được cho sẽ thay thế cổng Lightning truyền thống.Sự thay đổi này giúp máy có thể sạc và truyền dữ liệu nhanh chóng hơn, đồng thời tương thích với đa dạng thiết bị khác như laptop, máy tính bảng,…

  • “Khai tử” tai thỏ – thay bằng Dynamic Island: Theo bài viết trên Twitter của chuyên gia công nghệ Ming – Chi Kuo ngày 24/03/2023, iPhone 15 Plus sẽ được trang bị Dynamic Island như iPhone 14 Pro và 14 Pro Max nhưng khác nhau ở vị trí tiệm cận. Cụ thể, cảm biến tiệm cận của iPhone 15 Plus sẽ được đặt bên trong Dynamic Island thay vì bên dưới như dòng iPhone 14 Pro/Pro Max.

  • Hệ thống 3 camera mang đến vẻ thời thượng: Chuyên gia đến từ trang cá nhân iGeeksBlog xác nhận qua bài viết trên Twitter, cụ thể: iPhone 15 Plus màu vàng chanh tươi sáng với cụm 3 camera sau mang đậm dấu ấn của bản cao cấp cùng dòng – Pro và Pro Max.


2. Đánh giá iPhone 15 Plus dựa trên 2 nhược điểm

  • Mặt lưng lồi hơn – cồng kềnh hơn

  • Không phải phiên bản Apple “dồn lực” đầu tư

Nhìn chung, các nguồn tin đều đánh giá iPhone 15 Plus là một trong những siêu phẩm nhà Táo đáng sở hữu trong năm 2023 với 7 ưu điểm vượt trội. Hãy theo dõi newphone15.com mỗi ngày để cập nhật thông tin mới nhất về các siêu phẩm nhà Táo sắp được trình làng bạn nhé!

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page